Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Hãng Abbott của Hoa Kì đã cho ra đời một loại dinh dưỡng cho trẻ đó chính là sữa similac đây là loại sữa giúp trẻ phát triển toàn diện đồng thời tăng cường đề kháng cho trẻ. Sữa công thức dinh dưỡng này có thể thay thế những bữa ăn phụ cho trẻ, đây là loại dinh dưỡng rất tốt cho bé khi bổ sung đúng lúc đó chính là sua similac cho be so sinh.

Một số bài viết đáng tham khảo:

 

 

Giới thiệu về sua similac cho be so sinh

Bên trong sua similac cho be so sinh không chỉ chứa những chất dinh dưỡng cần thiết thì còn chứa 1 chất dinh dưỡng chất tốt cho sự phát triển của nào cùng thị giác và các dưỡng chất khác sẽ cùng nhau giúp trẻ phát triển.

 

Cách sử dụng sữa Similac

Trẻ con có 1 hệ tiêu hóa non nớt và khi bạn dùng những dụng cụ pha sữa chưa được vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa của con trẻ vì vậy bạn cần dùng nước sôi là sạch rồi hãy pha sữa

Trên sản phẩm sữa lúc nào cũng ghi rõ các thông tin của sản phẩm một cách cụ thể: độ tuổi bao nhiêu, pha bao nhiêu thìa sữa, tương ứng với bao nhiêu ml. Để đảm bảo đúng và đủ dinh dưỡng cho con bạn cần pha chính xác theo tỉ lệ mà trên nhãn ghi. Pha sua similac cho be so sinh chính xác bằng thìa đong đã có sẳn bên trong.

 

Những chú ý khi muốn pha sua similac cho be so sinh

Mẹ chỉ nên thay đổi tỉ lệ pha sữa khi có sự chỉ định của bác sỹ trong trường hợp con có vấn đề về sức khỏe.

Trước khi pha sữa cho con bạn hãy chú ý đến việc dùng sữa cho con bởi vì dạ dày của trẻ rất yếu nên bạn cần cho con dùng sữa vừa pha xong chứ không nên cho con dùng sua similac cho be so sinh bảo quản.

Thận và hệ tiêu hóa của con bạn khá yếu vì bé còn nhỏ nếu bạn pha sữa đặc sẽ khiến các bộ phận này làm việc nhiều gây hại đến sức khỏe của con cũng khiến cho con bị táo bón. Nếu mẹ pha sữa quá loãng, không đảm bảo chất dinh dưỡng cho con.

 

Để tránh mua nhầm hàng giả

Bạn phải quan sát tiếp phần hạn sử dụng, thông thường đối với sữa nhập khẩu thì phần này sẽ được dập in nổi, rất rõ ràng, cảm nhận được bằng tay.

Nguồn: http://dinhduongvesua.over-blog.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :