Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Hãng Abbott của Hoa Kì đã cho ra đời một loại dinh dưỡng cho trẻ đó chính là sua similac cho tre so sinh đây là loại sữa giúp trẻ phát triển toàn diện đồng thời tăng cường đề kháng cho trẻ. Nếu bạn muốn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ hoặc thay thế bữa ăn phụ bạn có thể sử dụng sua similac cho tre so sinh trong trường hợp này.

 

 

Giới thiệu về sữa similac

Bởi ngoài các dưỡng chất dinh dưỡng cho bé thì sữa similac còn chứa loại dưỡng chất có tên là IQ-Plus giúp não trẻ phát triển toàn diện cùng với thị giác kết hợp với các dưỡng chất khác.

 

Cách sử dụng sua similac cho tre so sinh

Trẻ con có 1 hệ tiêu hóa non nớt và khi bạn dùng những dụng cụ pha sữa chưa được vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa của con trẻ vì vậy bạn cần dùng nước sôi là sạch rồi hãy pha sua similac cho tre so sinh

Trên sản phẩm sữa lúc nào cũng ghi rõ các thông tin của sản phẩm một cách cụ thể: độ tuổi bao nhiêu, pha bao nhiêu thìa sữa, tương ứng với bao nhiêu ml. Để đảm bảo đúng và đủ dinh dưỡng cho con bạn cần pha chính xác theo tỉ lệ mà trên nhãn ghi. Trong hộp sữa cũng luôn có sẵn thìa để đong sữa.

 

Những chú ý khi muốn pha sữa cho con

Tỉ lệ sữa khi pha nếu muốn thay đổi bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ về sức khỏe con của bạn có cần thay đổi hay không để phù hợp sức khỏe con bạn.

Cách tốt nhất, bố mẹ nên pha sua similac cho tre so sinh vừa đủ một cữ bú và cho con măm măm ngay không phải bảo quản tủ lạnh.

Thận và hệ tiêu hóa của con bạn khá yếu vì bé còn nhỏ nếu bạn pha sữa đặc sẽ khiến các bộ phận này làm việc nhiều gây hại đến sức khỏe của con cũng khiến cho con bị táo bón. Nếu mẹ pha sữa quá loãng, không đảm bảo chất dinh dưỡng cho con.

 

Để tránh mua nhầm hàng giả

Phần in nổi của sản phẩm sẽ được in ngay tại hạn sử dụng của sản phẩm sua similac cho tre so sinh khiến bạn có thể cảm nhận ngay bằng tay để phân biệt với những sữa nhập khẩu giả.

Nguồn: http://dinhduongvesua.over-blog.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :