Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Giới thiệu về thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, đây là một công ty sản xuất sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu được mọi người biết đến Abbott Hoa Kỳ, khi đưa các sản phẩm ra ngoài thị trường thì Abbott luôn có rất nhiều người tin tưởng và chọn dùng. Rất nhiều sản phẩm hướng tới các đối tượng như trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, trẻ biếng ăn... cho đên người lớn tuổi hay là mẹ bầu luôn được Abbott nghiên cứu và đưa ra sản xuất phục vụ hầu hết các đối tượng người tiêu dùng. Và hiện nay, ta có thể chữa biếng ăn bằng similac cho trẻ của bạn.

chữa biếng ăn bằng similac

Giới thiệu sơ lược loại sữa chữa biếng ăn cho bé similac

Đây là loại sữa được đánh giá cao khi dùng cho những bé không muốn ăn làm cho cân nặng tăng chậm.

Những lý do mà phụ huynh có thể chữa biếng ăn cho trẻ bằng similac:

  • Những trẻ có tình trạng hấp thu dinh dưỡng kém sẽ làm cho trẻ khi dùng similac sẽ cải thiện tình trạng hấp thu.

  • Có thể thay thế những bữa ăn phụ cho trẻ biếng ăn bằng hương vị thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất.

  • Cải thiện được chỉ số cân năng của trẻ nhanh chóng để trẻ có thể bắt kịp tiêu chuẩn của các bạn khác ngoài ra khi chữa biếng ăn cho trẻ bằng similac đúng cách còn giúp trẻ phát triển toàn diện.

chữa biếng ăn bằng similac


Tại sao cần phải chữa biếng ăn bằng similac

Bởi sữa similac dựa trên các đặc điểm của trẻ biếng ăn mà sản xuất:

  • Hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ khi dùng bữa sẽ cảm thấy ngon miệng hơn và nguồn đạm có trong sữa chủ yếu là đạm chất lượng cao được phức hợp trong sản phẩm chữa biếng ăn bằng similac sẽ giúp trẻ có nguồn năng lượng cân đối để cải thiện cân nặng cùng tăng trưởng cho trẻ và phát triển toàn diện hơn.

  • MCT một loại chất béo có trong sữa giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn nhiều hơn. Ngoài ra, trong sữa còn có AA, DHA, khoáng chất cùng các vitamin thiết yếu cải thiện sức khỏe cho trẻ.

  • Khi trẻ bỏ bữa có thể dùng similac để thay thế vì chúng cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết để thay thể một bữa ăn, đảm bảo trẻ vẫn đủ dinh dưỡng phát triển toàn diện.

  • Vitamin và các chất trong sữa được kết hợp với nhau theo một tỷ lệ thích hợp sẽ giúp trẻ có nguồn dinh dưỡng thiết yếu đảm bảo trẻ bắt kịp đà tăng trưởng cùng với hấp thu thức ăn tốt hơn cho cơ thể một cách hoàn hảo hơn.

  • Ngoài ra trong việc chữa biếng ăn bằng similac còn phải nhờ những vi khuẩn  có lợi như: Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS và chất xơ có trong sữa sẽ giúp trẻ nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ đồng thời cũng ức chế những vi khuẩn có hại gây bện trẻ làm trẻ hấp thu chậm trong tiêu hóa. Vì vậy đây chính là những dưỡng chất giúp trẻ có thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Nguồn: http://dinhduongvesua.over-blog.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :