Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Khi bé uống sữa mà gây ra tiêu chảy hay táo bón rất có thể nguyên nhân không phải do loại sữa mà bạn pha sữa similac cho bé sơ sinh chưa đúng cách dẫn đến nguyên nhân này.

 

Những điểm cần chú ý khi pha sữa similac cho bé sơ sinh

Khi nhắc đến chuyện pha sữa thì các bạn thường nghĩ rằng pha sữa là 1 điều dễ dàng mà ta có thể thực hiện 1 cách nhanh chóng rồi thôi. Nhưng thực tế không phải như vậy. Bởi vì nếu pha sữa similac cho bé sơ sinh không đúng cách con bạn sẽ bị táo bón hoặc tiêu chảy.

Bài viết đáng tham khảo:

Cách tốt nhất, bố mẹ nên pha sữa vừa đủ một cữ bú và cho con măm măm ngay không phải bảo quản tủ lạnh.

Khi pha sữa, trước hết, bố mẹ cần phải tiệt trùng các dụng cụ pha sữa similac cho bé sơ sinh, bình sữa. Khi khử trùng bình sữa đây là bước đầu tiên trong khử trùng cần bỏ vào nước sôi và đun thôi 15p nữa với bình sữa. Tiếp đó, cho núm vú, nắp đậy, nắp vặn vào đun tiếp 5 phút. Nước trong nồi tiệt trùng dụng cụ pha sữa cần được đổ đầy không nên để khi tiệt trùng làm cho dụng cụ pha sữa đang tiệt trùng bị cạn nước

Nếu mẹ dùng bình thủy tinh cho bé, sau khi đun xong, không nên vớt bình ra ngay. Sự thay đổi nhiệt độ khiến bình rất dễ vỡ đấy nhé.

Trước khi pha sữa similac cho bé sơ sinh,bao giờ bố mẹ cũng phải rửa tay sạch sẽ.

Những hướng dẫn trên nhãn sữa bao bì rất cụ thể và tỉ mỉ các thông tin về sản phẩm (các bà mẹ cần chú ý điều này): độ tuổi bao nhiêu, pha bao nhiêu thìa sữa, tương ứng với bao nhiêu ml. Để đảm bảo đúng và đủ dinh dưỡng cho con bạn cần pha chính xác theo tỉ lệ mà trên nhãn ghi. Trong hộp sữa cũng luôn có sẵn thìa để đong sữa.

Nếu sữa bạn pha cho con quá đặt sẽ khiên cho con tao bón vì hệ tiêu hóa của con không thể tiêu hóa hết lượng sữa. Nếu mẹ pha sữa quá loãng, không đảm bảo chất dinh dưỡng cho con.

Nếu muốn thay đổi tỉ lệ pha sữa trừ khi có chỉ định của bác sĩ vì sức khỏe của con bạn không phù hợp với tình trạng hiện tại dùng sữa.

Nguồn: http://dinhduongvesua.over-blog.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :