Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Trong suốt quá trình thành lập nhãn hàng similac đã trải qua hơn 280 nghiên cứu để không ngừng cải tiến chất lượng cũng như công thức để có thể cung cấp nhiều dưỡng chất và dễ dàng nhất cho các giai đoạn đầu của trẻ mới sinh. Tuy nhiên, chắc hẳn sẽ có người tự hỏi Sữa Similac có tốt không? Similac kho tan khong?

similac kho tan khong

Có thật similac kho tan khong?

 

Pha similac kho tan khong? Tại sao?

Khi con có vân đề về sức khỏe thì cần pha sữa theo chỉ định của bác sĩ không cần phải pha theo tỉ lệ ban đầu để phù hợp với sức khỏe hiện tại của bé.

Hệ tiêu hóa của con rất yếu nếu bạn pha sữa quá đặc khiến sữa similac khó tan nếu như con uống thì con tiêu hóa không hết sẽ khiên con bị táo bón. Sữa loãng ngoài hương vị sữa giảm thì chất lượng dinh dưỡng có trong ly sữa cũng sẽ giảm khi cho con uống.

 

Similac kho tan khong khi bảo quản không đúng cách

Khi sữa similac khó tan xảy ra có thể là do nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân dễ xẩy ra nhất có thể là do bảo quản không đúng nơi hoặc do việc sử dụng sữa đã khui quá thời hạn quy định của nhà sản xuất khiến sữa similac khó tan và vón cục lại không thể sử dụng được bởi khi điều này xuất hiện thì chất lượng sữa đã thay đổi.

 

Quá trình vận chuyển có phải cũng làm similac kho tan khong?

Khi pha sữa cho bé mà bạn đã làm đúng 2 nguyên tắc bảo quản và cách pha mà vẫn xuất hiện tình trạng sữa similac khó tan thì bạn nên chú ý việc vận chuyển sữa similac vì nếu trong quá trình vận chuyển sản phẩm vị va đập là cho móp méo làm hỏng lớp bảo vệ sản phẩm khiến cho chất lượng sản phẩm bị biến đổi.

 

Có phải similac kho tan khong khi mua sữa giả

Thường nhiều người sử dụng nước vừa đun sôi để pha sữa ngon, đủ chất hơn nhưng khi nước quá nóng sẽ làm dưỡng chất bị phân hủy nhanh chóng bởi nếu sữa giả mình bạn sẽ thấy sữa similac khó tan và vón cục.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :