Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Khi bé uống sua similac neosure mà gây ra tiêu chảy hay táo bón rất có thể nguyên nhân không phải do loại sữa mà bạn pha sữa chưa đúng cách dẫn đến nguyên nhân này.

sua similac neosure

Những điểm cần chú ý khi pha sua similac neosure cho bé

Pha sữa cho con là chuyện mà các ông bố bà mẹ thường cho rằng đó là điều dễ ợt nên pha sữa rất nhanh chóng cho con uống là xong. Nhưng thực tế không phải như vậy. Các con còn nhỏ nên dạ dày thường rất yếu nếu pha sua similac neosure không đúng cách thường thì con sẽ bị tiêu chảy hoặc táo bón

Khi cho con dùng sữa không nên cho con dùng sua similac neosure đã pha và đã được bảo quản trong tủ lạnh bạn hãy cho bé vừa mới pha đó là điều cần chú ý nhất khi pha sữa.

Khi pha sữa, trước hết, bố mẹ cần phải tiệt trùng các dụng cụ pha sữa, bình sữa. Bước đầu tiên của khử trùng là bỏ bình sua similac neosure vào nồi nước đun sôi trước rồi đun thêm 15p. 5 phút sau thì dùng để tiệt trùng núm vú, nắp đậy, nắp vặn. Chú ý tránh khi tiệt trùng dụng cụ pha sữa tránh để cho cạn nước khi thực hiện

Sau khi tiệt trùng xong nếu dụng cụ bạn sử dụng là thủy tinh thì bạn cần chú ý không nên vớt ra ngay vì sự thay đổi nhiệt độ những đồ dùng thủy tinh sẽ bị vỡ.

Trước khi pha sữa cho con,bao giờ bố mẹ cũng phải rửa tay sạch sẽ.

Khi mua sữa trên nhãn bao bì của sua similac neosure lúc nào cũng được ghi cụ thể những thông tin: độ tuổi bao nhiêu, pha bao nhiêu thìa sữa, tương ứng với bao nhiêu ml. Để đảm bảo đúng và đủ dinh dưỡng cho con bạn cần pha chính xác theo tỉ lệ mà trên nhãn ghi. Lượng sữa chính xác khi pha bạn có thể ước lượng bằng thìa đong sữa.

Nếu sữa bạn pha cho con quá đặt sẽ khiên cho con tao bón vì hệ tiêu hóa của con không thể tiêu hóa hết lượng sữa. Nếu mẹ pha sữa quá loãng, không đảm bảo chất dinh dưỡng cho con.

Mẹ chỉ nên thay đổi tỉ lệ pha sữa khi có sự chỉ định của bác sỹ trong trường hợp con có vấn đề về sức khỏe.

Nguồn: http://dinhduongvesua.over-blog.com/
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :