Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng giúp con bạn phát triển toàn diện và cò những năng lượng thiết yếu đáp ứng cuộc sống hàng ngày của trẻ đó chính là similac của hãng Abbott. Hãy tìm những dia chi ban sua similac có uy tín nhất để mua được những sản phẩm chính hãng?

dia chi ban sua similac

Lý do similac được nhiều người tin dùng và lựa chọn

Với nhiều mục tiêu đặt ra và không ngừng cải tiến vượt bậc đã đem lại cho similac một công thức sữa chất lượng cao khi cho ra đời 1 loại sản phẩm đồng thời cũng giải quyết được vấn đề dinh dưỡng cho con. Dòng similac có nhiều loại cho mẹ lựa chọn như: Similac Total Comfort, Similac Total Comfort NON-GMO, Similac Sensitive, Similac Pro Advanced HMO Non – GMO, Similac Go & Grow Non – GMO Toolder Drink,….

Vào những năm 2008, similac tung ra thị trường sữa công thức đầu tiên có bổ sung prebiotic, nucleotid và carotenoid. Đây đều là những dưỡng chất quý hiếm chỉ tìm thấy trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho trẻ.

Khi chọn mua các sản phẩm cho con nhất là về mặt hàng sữa thì các bà mẹ phát hiện ra rằng khi mua sữa trong các hệ thống siêu thị sẽ luôn mắc hơn khi mua sữa tại các dia chi ban sua similac dành cho con.

 

Dia chi ban sua similac ở đâu uy tín?

Khi đến với domy.vn bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của một dia chi ban sua similac chuyên hàng ngoại nhập và mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thương hiệu hàng đầu thế giới cùng với giá cả phải chăng. Khi bạn mua sản phẩm tại domy.vn bạn sẽ được tích lũy điểm và khi đủ số điểm trở thành thành viện VIP bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi kể cả bạn ở xa đặt thông qua web domy.vn. Nếu bạn đang công tác tại HCM thì bạn có thể đến trực tiếp showroom của domy để đặt mua và tham quan.

Nguồn: http://dinhduongvesua.over-blog.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :