Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Sữa similac cho trẻ sơ sinh được nghiên cứu dựa trên thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ giúp bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh. Gần đây nhất, similac còn được bổ sung thêm HMO là một trong ba dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.

 

Vì sao sữa similac được nhiều người ưa chuộng?

Công thức sữa similac cho trẻ sơ sinh giàu năng lượng, chất đạm, chất béo, Axit Linoleic, AA, DHA, carnitin, inositol, lutein, Beta - caroten, bột đường, GOS, Taurine, nucleotit giúp hỗ trợ phát triển não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển chiều cao và cân nặng cho bé.

Trong đó, thành phần đạm và protein chuyển hóa năng lượng vượt trội giúp bé tăng cân khỏe mạnh. Prebiotics và nucleotit là điều kiện để tạo nên môi trường lý tưởng nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh. Các thành phần quan trọng khác như DHA, ARA, axit folic,…giúp não bộ phát triển toàn diện và tăng khả năng nhận thức của bé với thế giới xung quanh.

 

Sữa similac cho trẻ sơ sinh gồm những loại nào?

Nhằm đáp ứng phù hợp với từng giai đoạn phát triển và nhu cầu của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hãng Abbott Hoa Kỳ đã tung ra thị trường các sản phẩm sữa similac cho trẻ sơ sinh gồm:

sữa similac cho trẻ sơ sinh

Sữa Similac Total Comfort NON-GMO là sự lựa chọn thích hợp với những trẻ đang gặp các vấn đề về tiêu hóa và hấp thu hoặc kém dung nạp đường lactose như: đầy hơi, quấy khóc, tiêu chảy,…Đặc biệt, công thức dinh dưỡng không chứa dầu cọ đã được chứng minh có khả năng tăng cường hấp thu canxi và giúp phân mềm hơn gần giống với phân của trẻ bú mẹ hơn.

Sữa Similac cho trẻ sơ sinh Sensitive Non – GMO dành cho bé từ 0 – 12 tháng là dòng sữa sạch đúng nghĩa với thành phần nguyên liệu không biến đổi gen thích hợp dành cho trẻ nhạy cảm hay nôn trớ. Bên cạnh đó, công thức OptiGrow độc quyền (là sự pha trộn DHA, ARA, Lutein và Vitamin E những thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ) giúp bé phát triển vượt trội về trí não và thị lực.

Sữa bột Similac Advance được thiết kế đặc biệt với các thành phần dưỡng chất như lutein, DHA và vitamin E để tối ưu cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, sữa được đặc chế với tỉ lệ giữa vitamin và nguyên tố vi lượng cân đối còn tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất, chống táo bón, đầy hơi và hỗ trợ não bộ cũng như thị lực của bé phát triển một cách tốt nhất.

Sữa Similac cho trẻ sơ sinh Advance Organic là dòng sữa “siêu sạch” dành cho bé từ 0 – 12 tháng giúp bé tăng trưởng, phát triển chiều cao và trí não toàn diện. Ngoài ra, đây còn là dòng sữa có giá trị dinh dưỡng gần như sữa mẹ và ngăn ngừa được tình trạng táo bón ở trẻ.

Nguồn: http://dinhduongvesua.over-blog.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :