Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Do cơ thể bé chưa đủ hoàn thiện khi chào đời cần chế độ chăm sóc và dinh dưỡng đặc biệt hơn khi bắt đầu tiếp nhận dinh dưỡng vào cơ thể non nớt.

Trong giai đoạn đầu tiên cũng như lớn lên của trẻ thì tốc độ tăng trưởng của trẻ và tùy theo độ tuổi mà nên sử dụng cac loai sua cho tre so sinh khác nhau để trẻ có thể phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

 

Cac loai sua cho tre so sinh đáng tham khảo cho bé
cac loai sua cho tre so sinh

Sữa Bột Abbott Similac Neosure IQ cho trẻ từ 0 tới 12 tháng tuổi

Bởi đây là một sản phẩm sữa có công thước tương tự sữa mẹ nên mình bỏ đầu tiên vào danh sách cac loai sua cho tre so sinh. Cụ thể sữa có các dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện như: LCPUFA (AA và DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin, Sắt,… đây là các hệ dưỡng chất IQ không chỉ giúp tăng sức khỏe mà còn giúp bé phát triển về trí não

 

Sữa Bột Abbott Similac Newborn IQ Dành Cho Trẻ Từ 0 – 6 Tháng Tuổi

Trong giai đoạn 0 - 6 tuổi có một số chất dinh dưỡng có thể trẻ không thể hấp thu nhưng khi dùng sữa Similac Newborn IQ sẽ giúp trẻ có thể hấp thu các chất dinh dưỡng này dễ dàng hơn nhờ dưỡng chất GOS (prebiotic) giúp vi khuẩn có lợi phát triển có trong sữa.

 

Sữa Bột Abbott Similac Total Comfort 1 Newborn Dành Cho Trẻ Từ 0 – 6 Tháng Tuổi

Một cơ thể khỏe mạnh và một sự phát triển về trí não lẫn thể chất là điều mà Similac Total Comfort 1 Newborn có thể bổ sung cho trẻ đây là một trong cac loai sua cho tre so sinh hỗ trợ toàn diện cho con trong giai đoạn đầu hấp thụ dinh dưỡng trong cơ thể non nớt.

 

Sữa Bột Abbott Similac IQ 2 Dành Cho Trẻ Từ 6 – 12 Tháng Tuổi

Vào giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi là giai đoạn bé cần học hỏi nhiều hơn, tìm hiểu nhiều hơn vì vậy nhu cầu về thị giác cũng như phát triển trí tuệ là điều cần thiết nên nhiều cac loai sua cho tre so sinh hiện nay có trên thị trường thì mình xin giới thiệu Sữa Similac IQ 2 đây là một loại sữa giúp trẻ có hệ dưỡng chất IQ và Intelli-Pro giúp trẻ phát triển hơn về trí não lẫn thị lực.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :