Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Hãng Abbott của Hoa Kì đã cho ra đời một loại dinh dưỡng cho trẻ đó chính là sữa similac đây là loại sữa giúp trẻ phát triển toàn diện đồng thời tăng cường đề kháng cho trẻ. Nếu bạn muốn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ hoặc thay thế bữa ăn phụ bạn có thể sử dụng sua similac danh cho tre so sinh trong trường hợp này.

 

 

Giới thiệu về sua similac danh cho tre so sinh

Bởi ngoài các dưỡng chất dinh dưỡng cho bé thì sua similac danh cho tre so sinh còn chứa loại dưỡng chất có tên là IQ-Plus giúp não trẻ phát triển toàn diện cùng với thị giác kết hợp với các dưỡng chất khác.

Cách sử dụng sua similac danh cho tre so sinh

Trẻ con có 1 hệ tiêu hóa non nớt và khi bạn dùng những dụng cụ pha sữa chưa được vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa của con trẻ vì vậy bạn cần dùng nước sôi là sạch rồi hãy pha sữa

Mẹ chú ý trên nắp/bao bì của hộp sữa bao giờ cũng hướng dẫn rất cụ thể và tỉ mỉ: độ tuổi bao nhiêu, pha bao nhiêu thìa sữa, tương ứng với bao nhiêu ml. Hãy tham khảo thông tin ghi trên nhãn để có thể pha sữa đầy đủ dinh dưỡng cho con một cách chính xác nhất. Thìa đong sữa luôn có sẵn trong hộp để có thể đong sua similac danh cho tre so sinh cho chính xác.

 

Những chú ý khi muốn pha sữa cho con

Tỉ lệ sữa khi pha nếu muốn thay đổi bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ về sức khỏe con của bạn có cần thay đổi hay không để phù hợp sức khỏe con bạn.

Đầu tiên bạn cần phải chú ý là pha sua similac danh cho tre so sinh cần pha đúng 1 bữa ăn cho bé thôi không pha dư và bảo quản trong tủ lạnh.

Nếu sữa bạn pha cho con quá đặt sẽ khiên cho con tao bón vì hệ tiêu hóa của con không thể tiêu hóa hết lượng sữa. Nếu mẹ pha sua similac danh cho tre so sinh quá loãng, không đảm bảo chất dinh dưỡng cho con.

 

Để tránh mua nhầm hàng giả

Bạn có thể cảm nhận phần in nổi về hạn sử dụng của sản phẩm nhập khẩu vì hàng giả và hàng nhái không có phần in nổi này.

Nguồn: http://dinhduongvesua.over-blog.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :