Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Sữa mẹ sẽ không đáp ứng đủ dinh dưỡng mà trẻ cần khi nhu cầu dinh dưỡng lúc đó của trẻ tăng cao. Khi trẻ ở trong độ tuổi này bạn có thể cho con sử dụng sua my để có thể đáp úng đủ dinh dưỡng để cho con phát triển.

Một số sản phẩm có thể tham khảo thêm:

Việc chọn mua sản phẩm sua my đúng giá là hết sức cần thiết nhưng chất lượng của sản phẩm còn cần thiết hơn tất cả vấn đề mà người tiêu dùng họ cần

 

Cách phân biệt sua my Similac thật và giả

Với các bà mẹ hiện này thì tại Hoa Kỳ có 1 nhãn hàng sua my rất quen thuộc đó chính là Abbott đây là thương hiệu chiếm được rất nhiều lòng tin của mọi người. Vì vậy trên thị trường hiện nay tình trạng làm giả sữa thuộc Abbott và giả cả nhãn mác nhằm đánh lừa người tiêu dùng xuất hiện ngày càng nhiều, trong đó có cả sản phẩm sua my Similac. Điều này khiến các chị em phụ nữ vô cùng hoang mang và không khỏi băn khoăn làm sao để phân biệt sản phẩm thật giả.
 

  • Hãy quan sát màu sữa: sữa bột Similac thật có màu vàng nhạt, sữa giả có màu đậm hơn.Sự khác biệt hoàn toàn giữa sản phẩm sữa giả và thật.

  • Khi sử dụng sản phẩm sua my.

  • Để có thể nhận biết sữa giả sau khi mở hộp bạn có thể ngửi mùi của sua my nếu là sữa thật bạn sẽ phát hiện được một mùi thơm rất tự nhiên và béo còn sữa giả sẽ là 1 mùi tanh khó chịu.

  • Hiện tại nếu bạn muốn phân biệt sữa thật giả bạn có thể tham khảo thêm về vị của sữa nếu là sữa giả thì sẽ không có hương vị hoặc rất nhạt và sẽ tan rất nhanh nơi đầu lưỡi còn nếu là sữa thật sẽ có kết dinh nơi đầu lưỡi và có hương sữa lưu trong miệng.

  • Thường nhiều người sử dụng nước vừa đun sôi để pha sữa ngon, đủ chất hơn nhưng khi nước quá nóng sẽ làm dưỡng chất bị phân hủy nhanh chóng bởi nếu sữa giả mình bạn sẽ thấy sữa bị vón cục.

Nguồn:  http://dinhduongvesua.over-blog.com/

Một số bài viết đáng tham khảo:

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :