Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bạn có thể tham khảo một số cách pha sữa cho con của bạn hoặc tham khảo từ người bán hàng vì nếu bạn pha sữa không đúng thì có thể sẽ ảnh hưởng đến công dụng của sua abbott similac, sức khỏe của bé cụ thể sẽ khiến cho bé bị tiêu chảy.

 

Những điểm cần chú ý khi pha sữa cho bé

Cứ nghe chuyện pha sua abbott cho tre so sinh cho con uống, tưởng rằng dễ ợt, và bố mẹ nào cũng có thể thực hiện một cách nhanh chóng. Nhưng thực tế không phải như vậy. Bởi nếu thực hiện không đúng cách việc pha sữa cho bé sẽ làm ảnh hưởng sức khỏe bé gây tiêu chảy

Cách tốt nhất, bố mẹ nên pha sữa vừa đủ một cữ bú và cho con măm măm ngay không phải bảo quản tủ lạnh.

Khi pha sữa bước đầu tiên chính là tiệt trùng dụng cụ và bình sữa cho vệ sinh rồi mới tiến hành pha sua abbott cho tre so sinh. Bước đầu tiên của khử trùng là bỏ bình sữa vào nồi nước đun sôi trước rồi đun thêm 15p. Các dụng cụ còn lại như nắm vú, nắp vặn, nắp đậy thì đun sôi tiếp thêm 5p. Chú ý tránh khi tiệt trùng dụng cụ pha sữa tránh để cho cạn nước khi thực hiện

Đồ dùng thủy tinh rất dễ vỡ khi có sự thay đổi nhiệt độ nên khi sử dụng đồ thủy tinh pha sữa bạn cần chú ý là không nên lấy bình ra ngay sau khi tiệt trùng.

Trước khi pha sua abbott cho tre so sinh cho con,bao giờ bố mẹ cũng phải rửa tay sạch sẽ.

Khi mua sữa trên nhãn bao bì của sữa lúc nào cũng được ghi cụ thể những thông tin: độ tuổi bao nhiêu, pha bao nhiêu thìa sữa, tương ứng với bao nhiêu ml. Hãy pha sữa đúng cho con với tỉ lệ chính xác nhất bằng cách tham khảo thông tin trên sản phẩm sữa. Để có thể pha sữa chính xác thì trong hộp sữa luôn có muỗng để đong.

Khi bạn pha sữa cho con mình quá đặc trong khi hệ tiêu hóa của con quá yếu mà nếu pha đặc quá con bạn sẽ bị táo bón. Nếu mẹ pha sua abbott cho tre so sinh quá loãng, không đảm bảo chất dinh dưỡng cho con.

Khi con có vân đề về sức khỏe thì cần pha sữa theo chỉ định của bác sĩ không cần phải pha theo tỉ lệ ban đầu để phù hợp với sức khỏe hiện tại của bé.

Nguồn:  daugoixaduongtoc.over-blog.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :